MÓN QUÀ YÊU THƯƠNG!!!

Bạn có biết “Bạn rất có giá trị không?”

Bạn có biết “Chúa Giê-Xu yêu bạn không?”

Qủa thật chúa giê-xu rất yêu bạn!

Giăng 3:16 chép “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời.”

Vì yêu mà đức chúa trời đã dành chính con một của ngài là Đức Chúa Giêxu Christ làm của lễ chuộc tội cho chính tôi và bạn.

Chúa Giê-Xu đến để đem tình yêu, sự cứu rỗi, Ngài đã gánh lấy sự chết cho Tôi và Bạn được sự sống.

Vì sao vậy? Vì Chúa yêu chúng ta, vì đời sống chúng ta phạm tội , chúng ta sống theo tư dục của chính mình

Rô Ma 3:23 “Vì mọi người đều đã phạm tội, thiếu mất sự vinh hiển của Đức Chúa Trời.”

Chính tội lỗi đã làm con người xa cách thượng đế, chối bỏ đấng tạo hóa của mình.

chúa Giê-Xu là cây cầu yêu thương đã đến để phục hồi mối quan hệ gẫy đỗ của Tôi và Bạn với thượng đế.

Hãy mở của lòng nhận món quà yêu thương và mời Chúa Giê-Xu ngự vào và làm chủ đời sống bạn ngay hôm nay.

Ma-thi-ơ 16:26: Nếu ai được cả thế gian mà mất linh hồn mình thì chẳng ích gì? Vậy thì người lấy chi mà đổi linh hồn mình lại.

“Chúa ơi Con cần ngài trong đời sống Con, Con tin huyết Ngài đã đổ xuống để mua chuộc tội lỗi của Con.con xin mời Chúa ngự vào tấm lòng con, làm chủ đời sống con. Xin ngài bày tỏ cho con ý muốn của ngài và giúp con theo Ngài trọn đời .Amen!

Chúc mừng bạn đã trở về địa vị con cái của đấng chí cao, cả thiên đàng đang reo mừng vì linh hồn của bạn được cứu. Chúa sẽ giữ gìn đức tin và ở cùng bạn!

Nếu bạn đọc được những tin tức tốt lành này hãy chủ động chia sẻ với chúng tôi những gì Chúa Giê-Xu đã làm cho bạn! Thu_thuong_4188@yahoo.com

Vì nhờ ân điển mà bạn được cứu, không phải do công của bạn, nhưng qua đức tin, nó là món quà của Thượng Đế, không phải bời việc làm để không ai khoe khoang.Ê-phê-sô 2:8-9



27 thg 6, 2009

Nhật ký chuyến Tiền Trạm Volunteer Hải Phòng 2009

Trong khải tượng kết ước phục vụ Chúa một cánh tình nguyện tại cánh đồng Hải Phòng, các bạn sinh viên trong trong nhóm Volunteer Hải Phòng đã có kế hoạch sẽ đến đây trong thời gian sắp tới. Dưới đây là những chia sẻ mới nhất về chuyến tiền trạm gần đây của một thành viên trong nhóm đến Hải Phòng.

Cảm tạ Chúa trong chuyến đi tiền trạm Hải Phòng vừa qua, đây cũng là lần đấu tiên tôi ra miền Bắc Chúa đã đưa đường tôi đi được mọi sự bình an và Chúa tiếp trợ, chu cấp cho tôi trong chuyến đi trên cả những điều tôi mong đợi.


Những ngày đầu...
Ngày 28-5 sau khi đến Hà Nội tôi ở lại đây một ngày, có thời gian ngắm nhìn nhịp sống, thưởng thức những món ăn để hiểu hơn về cách sống và con người Hà Nội. Tối đến tôi có cơ hội tham gia truyền giảng của các bạn sinh viên nhóm Bách Khoa Hà Nội, tôi thật sự được khích lệ vì đây là lần truyền giảng đầu tiên các bạn đã tự lên chương trình, kế hoạch… họ cũng là những người mới tin nhận Chúa, tấm lòng thật đơn sơ và nóng cháy, khao khát nói về Chúa cho mọi người.

Các bạn tham gia truyền giảng của sinh viên trường Bách Khoa Hà Nội



Hôm sau, chia tay với các bạn ở Hà Nội tôi đón xe buýt xuống Hải Phòng đến đây tôi được anh Duy một con cái Chúa ở đây đón và đưa về nhà một chấp sự của Hội Thánh, tôi được ở đây trong suốt thời gian tiền trạm.




Đường phố Hải Phòng

Những ngày đầu ở Hải Phòng tôi đến thăm và gặp các vị lãnh đạo của Hội Thánh để chia sẽ khải tượng, kêu gọi giúp đỡ và cộng tác, thật ra từ trước khi tôi đến đây họ đã biết và cầu nguyện cho chúng tôi khi chúng tôi có những thông tin về volunteer Hải Phòng, họ rất vui vì được tiếp đón và giúp đỡ chúng tôi tạo điều kiện để đêm Tin Lành cho người ở đây và nhất là sinh viên Hải Phòng.


Cánh đồng Đại Học Hải Phòng

Kinh tế ở Hải Phòng rất phát triển do vậy đây cũng là nơi có rất nhiều trường đại học danh tiến: đh Hải Phòng, đh Hàng Hải, đh Y, và đh dân lập Hải Phòng.., tất cả các trường đều rộng lớn cơ sở vật chất rất tốt và có rất đông sinh viên theo học, hầu hết những sinh viên đều sống trong ký túc xá và những khu phòng trọ vì họ đến từ các tĩnh lân cận. Trong thời gian vào trường tôi có cơ hội nói về Chúa cho vài bạn sinh viên, thật đau lòng khi biết các bạn là những người học rất giỏi nhưng chưa từng được nghe về Chúa.


Trường đại học Hải Phòng


Trường đại học Hàng Hải

Bệnh viện đại học Y



Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ xã hội

Đời sống của người Hải Phòng khá cao, họ giàu có nhưng khi tôi vào thăm trung tâm bảo trợ xã hội tôi mới thấy được cuộc sống của những người cao tuổi ở đây thật đáng buồn. Họ không biết về Chúa, chưa lần nào được nghe Tin Lành và cuộc sống rất khổ cực, buồn và không dường như không có nhiều niềm hy vọng.
Nơi ăn ở và sinh hoạt hằng ngày

Lúc nào cũng hiêu quạnh, lạnh lẽo






Sau chuyến đi tiền trạm tôi thấy được sự mở đường của Chúa cho chúng tôi trong mọi sự, Chúa dự bị cho chúng tôi những điều có cần để chúng tôi có điều kiện tốt để nói về Chúa cho các bạn sinh viên ở Hải Phòng.

Từ khi Chúa cho thấy khải tượng chúng tôi đã cầu nguyện rất nhiều cho chuyến đi này để có thật nhiều kết quả cho Chúa và tôi ao ước sẽ có một campus mới của phong trào sinh viên Cơ đốc ở Hải Phòng. Tôi tin rằng các bạn cũng là những còn người được Chúa gọi để tiếp bước trên hành trình rao ra Tin Lành đến mọi người Việt Nam thân yêu chúng ta.

Chúng tôi kêu gọi các bạn góp phần trong công việc Chúa: cầu nguyện, dâng hiến, khích lệ… hoặc cung cấp những thông tin, ý kiến để chúng tôi hoàn thiện tốt hơn để có được kết quả tốt nhất cho Chúa chúng ta và làm Vinh Hiển Danh Ngài.

“Chúa sử dụng chúng ta những con người nhỏ bé để làm công việc lớn lao cho Ngài”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

một số hình ảnh sinh hoạt của nhóm

slide of group's pictures

chinh phục sinh viên cho đấng Christ!

chinh phục sinh viên cho đấng Christ!

Tìm kiếm tất cả các bài viết với Education-blogspot-google tool