MÓN QUÀ YÊU THƯƠNG!!!

Bạn có biết “Bạn rất có giá trị không?”

Bạn có biết “Chúa Giê-Xu yêu bạn không?”

Qủa thật chúa giê-xu rất yêu bạn!

Giăng 3:16 chép “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời.”

Vì yêu mà đức chúa trời đã dành chính con một của ngài là Đức Chúa Giêxu Christ làm của lễ chuộc tội cho chính tôi và bạn.

Chúa Giê-Xu đến để đem tình yêu, sự cứu rỗi, Ngài đã gánh lấy sự chết cho Tôi và Bạn được sự sống.

Vì sao vậy? Vì Chúa yêu chúng ta, vì đời sống chúng ta phạm tội , chúng ta sống theo tư dục của chính mình

Rô Ma 3:23 “Vì mọi người đều đã phạm tội, thiếu mất sự vinh hiển của Đức Chúa Trời.”

Chính tội lỗi đã làm con người xa cách thượng đế, chối bỏ đấng tạo hóa của mình.

chúa Giê-Xu là cây cầu yêu thương đã đến để phục hồi mối quan hệ gẫy đỗ của Tôi và Bạn với thượng đế.

Hãy mở của lòng nhận món quà yêu thương và mời Chúa Giê-Xu ngự vào và làm chủ đời sống bạn ngay hôm nay.

Ma-thi-ơ 16:26: Nếu ai được cả thế gian mà mất linh hồn mình thì chẳng ích gì? Vậy thì người lấy chi mà đổi linh hồn mình lại.

“Chúa ơi Con cần ngài trong đời sống Con, Con tin huyết Ngài đã đổ xuống để mua chuộc tội lỗi của Con.con xin mời Chúa ngự vào tấm lòng con, làm chủ đời sống con. Xin ngài bày tỏ cho con ý muốn của ngài và giúp con theo Ngài trọn đời .Amen!

Chúc mừng bạn đã trở về địa vị con cái của đấng chí cao, cả thiên đàng đang reo mừng vì linh hồn của bạn được cứu. Chúa sẽ giữ gìn đức tin và ở cùng bạn!

Nếu bạn đọc được những tin tức tốt lành này hãy chủ động chia sẻ với chúng tôi những gì Chúa Giê-Xu đã làm cho bạn! Thu_thuong_4188@yahoo.com

Vì nhờ ân điển mà bạn được cứu, không phải do công của bạn, nhưng qua đức tin, nó là món quà của Thượng Đế, không phải bời việc làm để không ai khoe khoang.Ê-phê-sô 2:8-9



11 thg 6, 2009

Cách chữa tật ganh tỵ



Giăng 21:18-23 có ghi: “Quả thật, quả thật, ta nói cùng ngươi, khi ngươi còn trẻ, ngu7ơi tự mình thắt lưng lấy, muốn đi đâu thì đi; nhưng khi người già, sẽ giơ bàn tay ra, người khác thắt lưng cho và dẫn người đi đến nơi mình không muốn. Chúa nói như vậy để Phi-e-rơ biết ông ta sẽ chết như thế nào cho rạng danh Chúa. Sau khi đ nói như thế, Chúa bảo: Hãy theo ta.

Phi-e-rơ quay lại thấy môn đệ mà Chúa Giê-xu yêu mến đến sau mình, tức là người đương bữa ăn tối nghiêng trên ngực Chúa hỏi rằng: ‘ Lạy Chúa ai là kẻ phản Chúa?’. Khi thấy người đó, Phi-e-rơ hỏi: ‘Lạy Chúa, còn người nầy về sau sẽ ra thể nào?’. Chúa Giê-xu đáp: ‘Nếu ta muốn người cứ sống cho đến khi ta trở lại thì có quan hệ gì đến ngươi? Còn ngươi hãy theo ta. Vậy có tiếng đồn ra trong vòng các anh em rằng người môn đệ đó sẽ không chết. Nhưng Chúa Giê-xu vốn không nói rằng, người đó sẽ không chết, nhưng nói: ‘Nếu ta muốn người ấy cứ sống cho đến khi ta trở lại, thì can hệ gì với ngươi đó thôi.’

Chúng ta thường chấp nhận ngay câu nói: Mọi người đều được sinh ra bình đẳng, và có những quyền lợi không thể nào tước đoạt được. Nhưng chúng ta không phải sống thật lâu mớinhận ra rằng hoàn cảnh đời sống đối đãi với mỗi người khác nhau. Đây làđiều ta phải học chấp nhận mà không ganh tỵ.

Sự khác biệt thể hiện dưới nhiều cấp độ. Có khi người ta cho là bất công nữa. Như khi ung thư tàn phá cơ thể của một đứa bé xinh đẹp, trong khi những người nghiện thuốc lá nặng sống mãi gần trăm tuổi không chết. Người thì có sức khoẻ bền bỉ dai dẳng không tật bệnh, kẻ khác đau yếu liên miên. Người thì chẳng mang một tật nguyền nào cả, kẻ khác đủ thứ giới hạn khả năng. Nhiều người lao động cả đời vẫn nghèo khổ, kẻ khác gọi là đẻ bọc điều, sinh ra đã dư tiền của tiêu xài.

Khi Chúa Giê-xu bảo cho Phi-e-rơ biết ông ta sẽ tử đạo, ông ta hỏi rồi ra cuộc đời Giăng sẽ ra sao. Phi-e-rơ dường như có ý hỏi rằng, nếu Giăng không tử đạo như ông ta thì thật là bất công. Nhưng Chúa bảo Phi-e-rơ rằng việc gì sẽ xẩy đến cho Giăng Phi-e-rơ không cần quan tâm, vì thuộc về sự ấn định của Chúa. Nhiệm vụ chính của Phi-e-rơ đơn giản là: theo Chúa.

Khi ta nhìn vào người khác, ta có thể ganh tỵ về những gì người ấy có hay được trong đời và sinh ra bực dọc, có khi làm thay đổi cả tầm nhìn về cuộc đời. Nhưng theo lời Chúa dạy Phi-e-rơ, ta cứ nhìn lên Chúa và theo bước Chúa mà đi, ta sẽ thấy vui vẻ. Điều ta cho là ba1t công trong đời thật ra chỉ là khoảnh khắc. Mọi người sẽ hưởng cảnh bình đẳng khi hưởng phước trên thiên đàng vĩnh hằng. Phi-e-rơ thật ra đã chứng kiến cảnh Giăng bị tù và bị xử trảm trước khi bản thân ông bị đóng đinh trên thập giá. Mỗi cuộc đời đều có chỗ đứng riêng, chỉ có Chúa mới biết lý do của mỗi mẫu đời sống mà thôi. Người ta bảo rằng: Ganh tỵ do từ nhìn kẻ khác, thỏa mãn đến từ nhìn lên Chúa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

một số hình ảnh sinh hoạt của nhóm

slide of group's pictures

chinh phục sinh viên cho đấng Christ!

chinh phục sinh viên cho đấng Christ!

Tìm kiếm tất cả các bài viết với Education-blogspot-google tool