MÓN QUÀ YÊU THƯƠNG!!!

Bạn có biết “Bạn rất có giá trị không?”

Bạn có biết “Chúa Giê-Xu yêu bạn không?”

Qủa thật chúa giê-xu rất yêu bạn!

Giăng 3:16 chép “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời.”

Vì yêu mà đức chúa trời đã dành chính con một của ngài là Đức Chúa Giêxu Christ làm của lễ chuộc tội cho chính tôi và bạn.

Chúa Giê-Xu đến để đem tình yêu, sự cứu rỗi, Ngài đã gánh lấy sự chết cho Tôi và Bạn được sự sống.

Vì sao vậy? Vì Chúa yêu chúng ta, vì đời sống chúng ta phạm tội , chúng ta sống theo tư dục của chính mình

Rô Ma 3:23 “Vì mọi người đều đã phạm tội, thiếu mất sự vinh hiển của Đức Chúa Trời.”

Chính tội lỗi đã làm con người xa cách thượng đế, chối bỏ đấng tạo hóa của mình.

chúa Giê-Xu là cây cầu yêu thương đã đến để phục hồi mối quan hệ gẫy đỗ của Tôi và Bạn với thượng đế.

Hãy mở của lòng nhận món quà yêu thương và mời Chúa Giê-Xu ngự vào và làm chủ đời sống bạn ngay hôm nay.

Ma-thi-ơ 16:26: Nếu ai được cả thế gian mà mất linh hồn mình thì chẳng ích gì? Vậy thì người lấy chi mà đổi linh hồn mình lại.

“Chúa ơi Con cần ngài trong đời sống Con, Con tin huyết Ngài đã đổ xuống để mua chuộc tội lỗi của Con.con xin mời Chúa ngự vào tấm lòng con, làm chủ đời sống con. Xin ngài bày tỏ cho con ý muốn của ngài và giúp con theo Ngài trọn đời .Amen!

Chúc mừng bạn đã trở về địa vị con cái của đấng chí cao, cả thiên đàng đang reo mừng vì linh hồn của bạn được cứu. Chúa sẽ giữ gìn đức tin và ở cùng bạn!

Nếu bạn đọc được những tin tức tốt lành này hãy chủ động chia sẻ với chúng tôi những gì Chúa Giê-Xu đã làm cho bạn! Thu_thuong_4188@yahoo.com

Vì nhờ ân điển mà bạn được cứu, không phải do công của bạn, nhưng qua đức tin, nó là món quà của Thượng Đế, không phải bời việc làm để không ai khoe khoang.Ê-phê-sô 2:8-9



20 thg 5, 2009

ĐỊNH NGHĨA PHONG TRÀO THUỘC LINH: MỘT MINH HOẠ (Cậ­p nh­ật:từ Viêtcampus.net 20.05.2009)




Xem hình
Một minh họa về phong trào thuộc linh
Bạn có hiểu được sự khác nhau giữa chức vụ và phong trào không?

“Mỗi người đều có thể đếm được những hạt táo trong một quả táo. Nhưng nếu mỗi hạt táo trở thành một cây táo thì ai có thể đếm đước tất cả các trái táo trong mỗi hạt?”

Steve Sellers

Phong trào thuộc linh có nghĩa là gì? Có một minh hoạ về quả táo rơi xuống mặt đất để minh hoạ cho ví dụ về một phong trào thuộc linh mà chúng ta vẫn hay nhắc đến.

Bên trong quả táo đó có nhiều hạt. Khi quả táo đó vỡ ra, những hạt táo nhận được chất dinh dưỡng và nước, chúng bắt đầu nẩy mần, phát triển và sinh ra nhiều quả táo hơn. Mọi người có thể đếm được những hạt táo trong một quả táo nhưng không ai đếm được bao nhiêu quả táo sẽ ra từ một hạt táo. Đó là hình ảnh của phong trào thuộc linh theo đúng nguyên nghĩa của nó.

Bạn hãy tưởng tượng hạt táo đó chính là một Cơ-đôc-nhân sẳn sàng bước theo sự dẫn dắt của Đức Chúa Trời dù đi bất cứ nơi nào.

Người ấy sản sinh ra hạt giống sứ điệp Tin lành.

Khi một cá nhân nhận được sứ điệp đó và quyết định theo Chúa Giê-xu, hạt giống đâm rễ. Vì thế, chúng ta đổ sự sống của chúng ta vào những người khác và Đức Chúa Trời cung cấp chất dinh dưỡng để họ lớn lên trong đức tin. Ngài dùng lẽ thật và ân điển đem đến sự thay đổi trong đời sống của những người mới này.

Như kết quả cuối cùng của một cây táo mơi sản sinh ra nhiều quả, người Cơ-đốc nhân mới trở lại tin nhận Chúa học biết cách chinh phục người khác và một số tân tín hữu sẽ được sinh ra từ đó.

Phong trào khác với chức vụ?

Đôi khi cách tốt nhất để nghĩ về một phong trào là đối chiếu nó với chức vụ.

Chức vụ chỉ bao gồm những hoạt động hàng tuần, hoặc hơn nữa là đưa người về với Chúa và giúp họ tham gia vào những sinh hoạt nhóm nhỏ.

Nhưng nếu chúng ta chỉ dừng lại tại điểm đó thì giống như chúng ta chỉ hài lòng với việc đếm những hạt táo trong một trái táo mà chúng ta có được. Tuy nhiên, chúng ta muốn bước đi xa hơn để đến tận cuối con đường, - để nhìn thấy những cây táo ra từ mỗi hạt và tin cậy Đức Chúa Trời sử dụng chúng ta cho chương trình của Ngài trong tương lai.

Chúng ta hãy suy nghĩ vượt xa hơn chính mình.

Chức vụ trở thành phong trào khi chúng ta bắt đầu nhân cấp cuộc đời chúng ta vào trong những người khác. Những người tham gia đưa ra những ý tưởng sáng tạo, những chiến lược, và những đóng góp để đem lại kết quả cao nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

một số hình ảnh sinh hoạt của nhóm

slide of group's pictures

chinh phục sinh viên cho đấng Christ!

chinh phục sinh viên cho đấng Christ!

Tìm kiếm tất cả các bài viết với Education-blogspot-google tool