MÓN QUÀ YÊU THƯƠNG!!!

Bạn có biết “Bạn rất có giá trị không?”

Bạn có biết “Chúa Giê-Xu yêu bạn không?”

Qủa thật chúa giê-xu rất yêu bạn!

Giăng 3:16 chép “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời.”

Vì yêu mà đức chúa trời đã dành chính con một của ngài là Đức Chúa Giêxu Christ làm của lễ chuộc tội cho chính tôi và bạn.

Chúa Giê-Xu đến để đem tình yêu, sự cứu rỗi, Ngài đã gánh lấy sự chết cho Tôi và Bạn được sự sống.

Vì sao vậy? Vì Chúa yêu chúng ta, vì đời sống chúng ta phạm tội , chúng ta sống theo tư dục của chính mình

Rô Ma 3:23 “Vì mọi người đều đã phạm tội, thiếu mất sự vinh hiển của Đức Chúa Trời.”

Chính tội lỗi đã làm con người xa cách thượng đế, chối bỏ đấng tạo hóa của mình.

chúa Giê-Xu là cây cầu yêu thương đã đến để phục hồi mối quan hệ gẫy đỗ của Tôi và Bạn với thượng đế.

Hãy mở của lòng nhận món quà yêu thương và mời Chúa Giê-Xu ngự vào và làm chủ đời sống bạn ngay hôm nay.

Ma-thi-ơ 16:26: Nếu ai được cả thế gian mà mất linh hồn mình thì chẳng ích gì? Vậy thì người lấy chi mà đổi linh hồn mình lại.

“Chúa ơi Con cần ngài trong đời sống Con, Con tin huyết Ngài đã đổ xuống để mua chuộc tội lỗi của Con.con xin mời Chúa ngự vào tấm lòng con, làm chủ đời sống con. Xin ngài bày tỏ cho con ý muốn của ngài và giúp con theo Ngài trọn đời .Amen!

Chúc mừng bạn đã trở về địa vị con cái của đấng chí cao, cả thiên đàng đang reo mừng vì linh hồn của bạn được cứu. Chúa sẽ giữ gìn đức tin và ở cùng bạn!

Nếu bạn đọc được những tin tức tốt lành này hãy chủ động chia sẻ với chúng tôi những gì Chúa Giê-Xu đã làm cho bạn! Thu_thuong_4188@yahoo.com

Vì nhờ ân điển mà bạn được cứu, không phải do công của bạn, nhưng qua đức tin, nó là món quà của Thượng Đế, không phải bời việc làm để không ai khoe khoang.Ê-phê-sô 2:8-9



29 thg 5, 2009

Ban biên tập Vietcampus-de nghi viet bai


Thân ái kính chào tất cả anh chị em!

Ban biên tập Vietcampus xin gửi lời chào thăm đến tất cả anh chị em trong tình yêu thương của Chúa. Cầu xin Chúa luôn dấy lên trong chúng ta lòng yêu mến Ngài, sống thánh khiết và hầu việc Ngài không thôi.

Sau kỳ trại 30-4 vừa qua, chúng tôi tin rằng các bạn là những hạt nhân quan trọng cho việc thúc đẩy phong trào thuộc linh của Việt Nam. Vietcampus mong muốn sẽ là kênh thông tin gắn kết tất cả anh chị em và làm lợi ra nhiều điều lớn lao cho Đức Chúa Trời.

Chúng tôi ước ao nhận được sự góp phần của tất cả các bạn về bài vở cũng như công sức và lời cầu nguyện để Vietcampus mỗi ngày càng trở nên thiết thực và ích lợi hơn.

Có một số vấn đề trước mắt xin anh chị em có thể góp phần với chúng tôi.

1. Mục tin tức: Mời các bạn gửi những thông tin và hình ảnh về các hoạt động của nhóm và địa phương của các bạn. Bên cạnh các hoạt động thì có thể là những tâm tình, những nhu cầu cần cầu nguyện, những câu chuyện về các anh chị và mỗi anh chị em để đem lại sự khích lệ cho anh em sinh viên cả nước. Chúng ta ao ước rằng tuy xa cách nhưng tất cả mọi người đều biết đến nhau và có “tình thông công giữa các Thánh đồ” mật thiết với nhau.

2. Mục dưỡng linh – tâm tình: Các bài vở vè dưỡng linh và tâm tình Cơ đốc thực sự rất quen thuộc với các bạn. Chúng tôi tin rằng có nhiều tài năng trong anh chị em chưa được biết tới. Hy vọng rằng trang Vietcampus sẽ là nơi để anh chị em đươc cống hiến tài năng của mình. Hãy gửi những bài vở nói lên những kinh nghiệm thuộc linh của các bạn cho chúng tôi nhé!

3. Mục văn nghệ: Với nhiều tiết mục liên quan đến các sáng tác thơ văn, tản mạn, chia sẻ tâm tình, tình yêu, giải trí, truyện cười, đố Kinh thánh hy vọng sẽ tạo nên một không gian giải trí Cơ đốc lành mạnh cho tất cả giới trẻ Tin lành và nhiều bạn trẻ khác. Sự góp phần của các bạn trong chuyên mục này rất có ý nghĩa và sẽ góp phần chiếu sáng tình yêu của Chúa Gieexxu.

4. Radio Online: Hằng tháng Vietcampus đều xây dựng các chương trình Radio Online, bao gồm một chương trình Quà tặng Thánh Nhạc và chương trình Tin tức – Dưỡng linh. Mời các bạn đón nghe và tham gia gửi các bài vở cộng tác về cho chúng tôi để góp phần làm chương trình thêm hấp dẫn và ý nghĩa.

5. Diễn đàn: Mục diễn đàn lời nơi các bạn có thể tự do thảo luận. Hãy đăng ký một Account của riêng mình và tự do chia sẻ các bài học, tâm tình và thông công với hàng trăm anh chị em sinh viên khác trên mọi miền tổ quốc. Các mục của diễn đàn như Đức tin, Đố Kinh thánh, Thắc mắc, Làm quen – kết bạn, Cầu nguyện…

6. Mời các nhóm sinh viên thực hiện các trang web của nhóm để cập nhật các tin tức của mình. Đây có thể là các tràng blog của nhóm hoặc hoặc các trang web. Nếu cần thiết BQT sẽ tư vấn và giúp đỡ thêm các nhóm về vấn đề này. Các nhóm nào đã thiết lập được trang web xin gửi đường link và hình ảnh – logo của nhóm đến để chúng tôi đặt Baner lên Vietcampus như trường hợp của nhóm Sinh viên Sư phạm và Gò Vấp.

Mời các bạn tham khảo chi tiết tại website http://vietcampus.net

THÔNG BÁO VỀ VIỆC TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN

Với mong ước tạo nên đội ngũ kế thừa để phát triển mục vụ truyền thông cho phong trào sinh viên và công việc nhà Chúa nói chung, ban quản trị Vietcampus xin thông báo về việc kêu gọi sự cộng tác của các bạn trẻ có ân tứ tham gia vào công việc này.

Mô tả công việc:

Viết bài, đưa tin về các hoạt động của địa phương và tham gia bài vở vào tất cả các chuyên mục của Vietcampus.

Tham gia công tác quảng bá giới thiệu về Vietcampus đến các bạn hữu chưa tin Chúa và cả nhóm.

Yêu cầu:

Có khả năng viết.

Có kết ước cao về việc tham gia vào công việc này.

Quyền lợi:

Các bạn sẽ được đào tạo về kỹ năng viết và làm việc trong môi trường internet để làm việc nhanh và chuyên nghiệp hơn.

Những bài vở đóng góp của các bạn sẽ được đánh giá cẩn thận và có các hình thức khích lệ nhất định.

Liên hệ:

Xin gửi email tự giới thiệu của các bạn đến Vietcampus bày tỏ khả năng và kết ước của các bạn về việc tham gia vào ban biên tập.

Mọi bài vở, ý kiến đóng góp xin anh chị em vui lòng gửi về địa chỉ:

Email: vietcampus@gmail.com

svtl_hcm@yahoo.com

Điện thoại: 08 7300 8320 (Ms Thủy Dâng) 090 696 8320.

Cầu xin Chúa ban phước cho tất cả anh chị em. Chúng tôi ao ước sớm nhận được tất cả bài vở của anh chị em.

Ban biên tập Vietcampus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

một số hình ảnh sinh hoạt của nhóm

slide of group's pictures

chinh phục sinh viên cho đấng Christ!

chinh phục sinh viên cho đấng Christ!

Tìm kiếm tất cả các bài viết với Education-blogspot-google tool