MÓN QUÀ YÊU THƯƠNG!!!

Bạn có biết “Bạn rất có giá trị không?”

Bạn có biết “Chúa Giê-Xu yêu bạn không?”

Qủa thật chúa giê-xu rất yêu bạn!

Giăng 3:16 chép “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời.”

Vì yêu mà đức chúa trời đã dành chính con một của ngài là Đức Chúa Giêxu Christ làm của lễ chuộc tội cho chính tôi và bạn.

Chúa Giê-Xu đến để đem tình yêu, sự cứu rỗi, Ngài đã gánh lấy sự chết cho Tôi và Bạn được sự sống.

Vì sao vậy? Vì Chúa yêu chúng ta, vì đời sống chúng ta phạm tội , chúng ta sống theo tư dục của chính mình

Rô Ma 3:23 “Vì mọi người đều đã phạm tội, thiếu mất sự vinh hiển của Đức Chúa Trời.”

Chính tội lỗi đã làm con người xa cách thượng đế, chối bỏ đấng tạo hóa của mình.

chúa Giê-Xu là cây cầu yêu thương đã đến để phục hồi mối quan hệ gẫy đỗ của Tôi và Bạn với thượng đế.

Hãy mở của lòng nhận món quà yêu thương và mời Chúa Giê-Xu ngự vào và làm chủ đời sống bạn ngay hôm nay.

Ma-thi-ơ 16:26: Nếu ai được cả thế gian mà mất linh hồn mình thì chẳng ích gì? Vậy thì người lấy chi mà đổi linh hồn mình lại.

“Chúa ơi Con cần ngài trong đời sống Con, Con tin huyết Ngài đã đổ xuống để mua chuộc tội lỗi của Con.con xin mời Chúa ngự vào tấm lòng con, làm chủ đời sống con. Xin ngài bày tỏ cho con ý muốn của ngài và giúp con theo Ngài trọn đời .Amen!

Chúc mừng bạn đã trở về địa vị con cái của đấng chí cao, cả thiên đàng đang reo mừng vì linh hồn của bạn được cứu. Chúa sẽ giữ gìn đức tin và ở cùng bạn!

Nếu bạn đọc được những tin tức tốt lành này hãy chủ động chia sẻ với chúng tôi những gì Chúa Giê-Xu đã làm cho bạn! Thu_thuong_4188@yahoo.com

Vì nhờ ân điển mà bạn được cứu, không phải do công của bạn, nhưng qua đức tin, nó là món quà của Thượng Đế, không phải bời việc làm để không ai khoe khoang.Ê-phê-sô 2:8-9



22 thg 5, 2009

Bức tranh về tương lai - Mối hiểm họa gần kề ....

“Hỡi anh em,là kẻ nói rằng:Hôm nay hoặc ngày mai,ta sẽ đi đến thành kia,ở đó một năm,buôn bán và phát tài,song ngày mai sẽ ra thể nào,anh em chẳng biết!Vì,sự sống của anh em là chi?Chẳng qua như hơi nước,hiện ra một lát rồi lại tan ngay.Anh em phải nói trái lại:Ví bằng Chúa muốn,và ta còn sống,thì ta sẽ làm việc nọ việc kia”

(Giaco 4:13-15)
các bạn cùng hòa mình vô câu chuyện để hiểu sự dạy dỗ của lời chúa nhé.
Có một họa sĩ từ lâu anh ôm ấp ước mơ sẽ để lại cho hậu thế một tuyệt tác.Một ngày kia anh bắt tay vào việc ấy.Để tránh sự ồn ào náo nhiệt của cuộc sống thường nhật,anh dựng một khung vẽ 30 mét vuông trên sân thượng một nhà cao tầng lộng gió.Người họa sĩ này làm việc miệt mài suốt nửa năm.Chàng ta say mê bức họa đến quên ăn,quên ngủ,anh suy nghĩ rằng khi hòan tất bức tranh,nó sẽ đưa tên tuổi mình sống mãi với thời gian.Một buổi sáng nọ,như thường lệ,anh họa sĩ kia tiếp tục hòan thành những nét cọ trước sự trầm trồ của hàng chục du khách tham quan,thế mà sự có mặt của đám đông không hề ảnh hưởng đến người họa sĩ.Chìm đắm trong cơn say mê điên dại,anh vẽ và ngắm nhìn thành quả lao động sáng tạo của mình.Cứ thế anh ta cứ lùi ra xa để chiêm ngưỡng bức tranh mà không biết rằng mình đang tiến tới mép sân thượng.Trong số hàng chục người khách tham quan đang bị bức tranh hút hồn,chỉ có vài người phát hiện ra mối nguy hiểm đang chờ đón người họa sĩ: chỉ lùi một bước nữa là chàng rơi tỏm xuống khỏang trống mênh mông từ độ cao trăm mét.nhưng không một ai can đảm lên tiếng vì biết rằng một lời cảnh báo có thể khiến người họa sĩ giật mình ngã xuống vực thẳm.Một sự im lặng khủng khiếp trong không gian.Bất chợt có một người đàn ông tiến tới giá vẽ.Ông ta chộp lấy một cây cọ nhúng nó vào hộp màu và vẽ nguệch ngọac lên bức tranh.Một sự tòan mỹ tuyệt vời đã bị phá hủy.người họa sĩ nổi giận,anh ta lầm lầm đùng đùng lao tới bức vẽ, giật cây cọ từ người đàn ông nọ.Chưa hả giận, người họa sĩ vung tay định đánh cho người đàn ông một trận,Tuy nhiên hàng chục người xung quanh cũng đã kịp lao tới,giữ lấy người họa sĩ vả giải thích cho anh ta hiểu tình thế.Rồi một vị cao niên tóc bạc phơ đến bên chàng họa sĩ và nhẹ nhàng nói:”Trong cuộc đời,chúng ta thường mãi mê phát họa những bức tranh về tương lai.Tuy rằng bức tranh đó có thể rất đẹp,rất quyến rũ,nhưng chính sự quyến rũ,mê hoặc về những điều sắp tới đó thường khiến chúng ta không để ý những mối hiểm họa gần kề,thậm chí là ngay sát chân mình.”
Xin Chúa cho chúng ta có được khải tượng trong năm mới và cả tương lai của đời sống mình;đồng thời cũng xem lại chính mình,biết đâu cũng có một vực thằm ngay dưới chân chúng ta.

Đôi lúc tôi đã chạy theo ý nghĩ riêng tư của mình, mải mê theo những kế hoạch, dự định của bản thân mà quên hỏi chúa rằng: “chúa ơi điều đó có tốt cho con không? Nhưng tôi biết rằng Chúa là người bạn thân thiết của tôi và giúp tôi mỗi ngày nhận ra ý muốn chúa. TH tin chúa biết những gì tốt nhất cho mình, đôi lúc là những khó khăn, những vấp ngã…chúc bạn có được mối tương giao thật tốt mỗi ngày với CHÚA và ngài sẽ dẫn cuộc đời bạn đến những phước hạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

một số hình ảnh sinh hoạt của nhóm

slide of group's pictures

chinh phục sinh viên cho đấng Christ!

chinh phục sinh viên cho đấng Christ!

Tìm kiếm tất cả các bài viết với Education-blogspot-google tool