MÓN QUÀ YÊU THƯƠNG!!!

Bạn có biết “Bạn rất có giá trị không?”

Bạn có biết “Chúa Giê-Xu yêu bạn không?”

Qủa thật chúa giê-xu rất yêu bạn!

Giăng 3:16 chép “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời.”

Vì yêu mà đức chúa trời đã dành chính con một của ngài là Đức Chúa Giêxu Christ làm của lễ chuộc tội cho chính tôi và bạn.

Chúa Giê-Xu đến để đem tình yêu, sự cứu rỗi, Ngài đã gánh lấy sự chết cho Tôi và Bạn được sự sống.

Vì sao vậy? Vì Chúa yêu chúng ta, vì đời sống chúng ta phạm tội , chúng ta sống theo tư dục của chính mình

Rô Ma 3:23 “Vì mọi người đều đã phạm tội, thiếu mất sự vinh hiển của Đức Chúa Trời.”

Chính tội lỗi đã làm con người xa cách thượng đế, chối bỏ đấng tạo hóa của mình.

chúa Giê-Xu là cây cầu yêu thương đã đến để phục hồi mối quan hệ gẫy đỗ của Tôi và Bạn với thượng đế.

Hãy mở của lòng nhận món quà yêu thương và mời Chúa Giê-Xu ngự vào và làm chủ đời sống bạn ngay hôm nay.

Ma-thi-ơ 16:26: Nếu ai được cả thế gian mà mất linh hồn mình thì chẳng ích gì? Vậy thì người lấy chi mà đổi linh hồn mình lại.

“Chúa ơi Con cần ngài trong đời sống Con, Con tin huyết Ngài đã đổ xuống để mua chuộc tội lỗi của Con.con xin mời Chúa ngự vào tấm lòng con, làm chủ đời sống con. Xin ngài bày tỏ cho con ý muốn của ngài và giúp con theo Ngài trọn đời .Amen!

Chúc mừng bạn đã trở về địa vị con cái của đấng chí cao, cả thiên đàng đang reo mừng vì linh hồn của bạn được cứu. Chúa sẽ giữ gìn đức tin và ở cùng bạn!

Nếu bạn đọc được những tin tức tốt lành này hãy chủ động chia sẻ với chúng tôi những gì Chúa Giê-Xu đã làm cho bạn! Thu_thuong_4188@yahoo.com

Vì nhờ ân điển mà bạn được cứu, không phải do công của bạn, nhưng qua đức tin, nó là món quà của Thượng Đế, không phải bời việc làm để không ai khoe khoang.Ê-phê-sô 2:8-9



7 thg 11, 2009

THƯ NGỎ !

Các bạn thân mến !!!
Chúng tôi là Sinh viên đang sinh hoạt tại Campus Sư Phạm, xin gửi lời chào thân thương đến các bạn Sinh viên trong tình yêu và sự vui mừng của Chúa cứu thế Giêxu!
Hòa chung không khí chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Campus Sư Phạm muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, chân thành tới quý thầy, quý cô đã dạy dỗ, dẫn dắt mình khi còn ngồi trên ghế nhà trường.Sư Phạm tổ chức chương trình kết nối " lời Tri Ân"
“Qua sông phải bắc cầu kiều
Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy”
Lời người xưa để lại quả thật không sai bao giờ. Bởi cớ đó Campus Sư Phạm chúng tôi muốn dành riêng một buổi tối “đặc biệt” để tỏ lòng biết ơn và tôn vinh vẻ đẹp của nhà giáo
Đặc biệt, qua chương trình các bạn trẻ, sinh viên sẽ có cơ hội kết nối những dòng cảm xúc, lời tri ân, lời chúc tốt đẹp của mình tới những người thầy, người cô kính yêu của mình.
Chúng tôi thân mời các bạn dành thời gian đến tham dự chương trình giao lưu cùng chúng tôi.
Thời gian: 18h45 đến 21h ngày thứ 5, ngày 12 tháng 11 năm 2009
Địa điểm: 161 Nguyễn Văn Trỗi.Phường 11 Q Phú Nhuận .TP HCM.
Chương trình với các tiết mục chính sau: Giao lưu trực tiếp với nhiều thầy cô, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, ô chữ thông minh giúp các bạn khám phá nhiều điều thú vị, bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà bất ngờ. Qua đó, chúng tôi còn muốn giới thiệu cho các bạn biết về “Một người Thầy Vĩ Đại trên mọi người thầy”. Người Thầy đó là ai ??? Hãy đến khám phá cùng chúng tôi !!!
http://svsupham.blogspot.com
Xin vui lòng đăng ký sớm để chúng tôi tiện sắp xếp!
Liên hệ: Anh Trưởng: 01688 120 858 và Chị Thương: 0937 944 821
Anh Vương: 0199 227 4107

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

một số hình ảnh sinh hoạt của nhóm

slide of group's pictures

chinh phục sinh viên cho đấng Christ!

chinh phục sinh viên cho đấng Christ!

Tìm kiếm tất cả các bài viết với Education-blogspot-google tool