MÓN QUÀ YÊU THƯƠNG!!!

Bạn có biết “Bạn rất có giá trị không?”

Bạn có biết “Chúa Giê-Xu yêu bạn không?”

Qủa thật chúa giê-xu rất yêu bạn!

Giăng 3:16 chép “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời.”

Vì yêu mà đức chúa trời đã dành chính con một của ngài là Đức Chúa Giêxu Christ làm của lễ chuộc tội cho chính tôi và bạn.

Chúa Giê-Xu đến để đem tình yêu, sự cứu rỗi, Ngài đã gánh lấy sự chết cho Tôi và Bạn được sự sống.

Vì sao vậy? Vì Chúa yêu chúng ta, vì đời sống chúng ta phạm tội , chúng ta sống theo tư dục của chính mình

Rô Ma 3:23 “Vì mọi người đều đã phạm tội, thiếu mất sự vinh hiển của Đức Chúa Trời.”

Chính tội lỗi đã làm con người xa cách thượng đế, chối bỏ đấng tạo hóa của mình.

chúa Giê-Xu là cây cầu yêu thương đã đến để phục hồi mối quan hệ gẫy đỗ của Tôi và Bạn với thượng đế.

Hãy mở của lòng nhận món quà yêu thương và mời Chúa Giê-Xu ngự vào và làm chủ đời sống bạn ngay hôm nay.

Ma-thi-ơ 16:26: Nếu ai được cả thế gian mà mất linh hồn mình thì chẳng ích gì? Vậy thì người lấy chi mà đổi linh hồn mình lại.

“Chúa ơi Con cần ngài trong đời sống Con, Con tin huyết Ngài đã đổ xuống để mua chuộc tội lỗi của Con.con xin mời Chúa ngự vào tấm lòng con, làm chủ đời sống con. Xin ngài bày tỏ cho con ý muốn của ngài và giúp con theo Ngài trọn đời .Amen!

Chúc mừng bạn đã trở về địa vị con cái của đấng chí cao, cả thiên đàng đang reo mừng vì linh hồn của bạn được cứu. Chúa sẽ giữ gìn đức tin và ở cùng bạn!

Nếu bạn đọc được những tin tức tốt lành này hãy chủ động chia sẻ với chúng tôi những gì Chúa Giê-Xu đã làm cho bạn! Thu_thuong_4188@yahoo.com

Vì nhờ ân điển mà bạn được cứu, không phải do công của bạn, nhưng qua đức tin, nó là món quà của Thượng Đế, không phải bời việc làm để không ai khoe khoang.Ê-phê-sô 2:8-9



14 thg 10, 2012

ĐỨC CHÚA TRỜI ĐÃ TÌM TÔI - KÉO TÔI

Nhật ký 12/10/2012 Sắp đến giáng sinh rồi! hội thánh đã bắt đầu tập chương trình chào đón giáng sinh. Cái cảm giác náo nức khi nghĩ về ngày giáng sinh thật tuyệt….! Ở Sài thành thì không có tuyết chỉ 1 chút lạnh thôi, 1 bảng nhạc , 1 cây nến nhỏ, 1 câu chuyện thỏ thẻ về tình yêu trên radio, một lời chúc nhắn nhủ qua tin nhắn của ai đó hay nhiều hơn là lục tung đống đồ cũ tìm một món quà mùa giáng sinh năm trước mình đã nhận ,tôi lang thang những góc phố tìm mua cho thằng bạn thân một món quà….tất cả như ùa về …. Lạ nhỉ còn thiếu chi tiết gì nữa nhỉ ! ah tôi vẫn thường nhớ đến bạn, nhớ đến những kỷ niệm ngọt ngào với bạn. Đó không phải là tình yêu nam nữ, đó không phải là tình bằng hữu nhưng đó là (…) tôi đã làm theo ý muốn của ĐCT, dành cho bạn khoảng time vui chơi cùng bạn bè của tôi, chia sẻ tình yêu vô điều kiện mà Chúa Jêsu đã dành cho bạn. Đơn giản lòng tôi thúc dục muốn bạn hãy trở về với tình yêu của ngài. Được ngài yêu là một ân huệ lớn lao, tôi tin chắc điều đó. Cảm tạ ĐCT vì một lần nữa tôi lại có cơ hội để làm chứng về tình yêu của Ngài dành cho tôi. Cơ Đốc đặc biệt nhất so với mọi tôn giáo, vì Đức Chúa Trời theo đuổi tìm kiếm chúng ta để kéo chúng ta về với Ngài. Trong các tôn giáo khác, thì con người theo đuổi thần riêng của mình, hi vọng qua cách ứng xử phải lẽ, giữ đúng nghi thức, làm việc thiện, hoặc nhờ những cố gắng khác, họ sẽ được chấp nhận bởi thần mà họ theo đuổi. Nhưng trọng tâm của sứ điệp Giáng Sinh, chính là chân lý diệu kỳ về chuyện Đức Chúa Trời theo đuổi từng con người chúng ta. Như Phao-lô khẳng định, "Đức Chúa Trời sai Con Ngài đến, do một người nữ sinh ra, sinh ra dưới luật pháp, để chuộc những người ở dưới luật pháp" (Ga-la-ti 4:4-5). Và đây không chỉ là câu chuyện Giáng Sinh, câu chuyện Đức Chúa Trời theo đuổi A-đam với Ê-va sau sự sa ngã. Nhưng Ngài theo đuổi tôi! Ngài theo đuổi bạn! Nếu Đức Chúa Trời không theo đuổi cuộc đời của tôi thì ngày nay tôi sẽ ở đâu – trong mối quan hệ với Ngài ? tôi tin những gì tôi có được hôm nay thật diệu kỳ không phải do nỗ lực của tôi mà là chương trình kỳ diệu của ĐCT, tôi đã mất liên lạc với bạn nhưng tôi tin mùa giáng sinh năm nay bạn vẫn giữ món quà tôi dành cho bạn mùa giáng sinh năm trước “ Tin mừng về tình yêu và sự cứu rỗi của thượng đế cho những kẻ đặt lòng tin nơi ngài –VÌ ĐỨC CHÚA TRỜI YÊU THƯƠNG THẾ GIAN, ĐẾN NỖI ĐÃ BAN CON MỘT CỦA NGÀI HẦU CHO HỄ AI TIN CON ẤY KHÔNG BỊ HƯ MẤT MÀ ĐƯỢC SỰ SỐNG ĐỜI ĐỜI. GIĂNG 3:16” Tôi thầm cầu nguyệncho tất cả những người bạn của tôi hiểu được sự kỳ diệu của ngày giáng sinh, tầm quan trọng của sự cứu rỗi và kinh nghiệm quyền năng của đức tin trong mùa giáng sinh gần nhất. I Love you with the love of the Lord Thuong nguyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

một số hình ảnh sinh hoạt của nhóm

slide of group's pictures

chinh phục sinh viên cho đấng Christ!

chinh phục sinh viên cho đấng Christ!

Tìm kiếm tất cả các bài viết với Education-blogspot-google tool