MÓN QUÀ YÊU THƯƠNG!!!

Bạn có biết “Bạn rất có giá trị không?”

Bạn có biết “Chúa Giê-Xu yêu bạn không?”

Qủa thật chúa giê-xu rất yêu bạn!

Giăng 3:16 chép “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời.”

Vì yêu mà đức chúa trời đã dành chính con một của ngài là Đức Chúa Giêxu Christ làm của lễ chuộc tội cho chính tôi và bạn.

Chúa Giê-Xu đến để đem tình yêu, sự cứu rỗi, Ngài đã gánh lấy sự chết cho Tôi và Bạn được sự sống.

Vì sao vậy? Vì Chúa yêu chúng ta, vì đời sống chúng ta phạm tội , chúng ta sống theo tư dục của chính mình

Rô Ma 3:23 “Vì mọi người đều đã phạm tội, thiếu mất sự vinh hiển của Đức Chúa Trời.”

Chính tội lỗi đã làm con người xa cách thượng đế, chối bỏ đấng tạo hóa của mình.

chúa Giê-Xu là cây cầu yêu thương đã đến để phục hồi mối quan hệ gẫy đỗ của Tôi và Bạn với thượng đế.

Hãy mở của lòng nhận món quà yêu thương và mời Chúa Giê-Xu ngự vào và làm chủ đời sống bạn ngay hôm nay.

Ma-thi-ơ 16:26: Nếu ai được cả thế gian mà mất linh hồn mình thì chẳng ích gì? Vậy thì người lấy chi mà đổi linh hồn mình lại.

“Chúa ơi Con cần ngài trong đời sống Con, Con tin huyết Ngài đã đổ xuống để mua chuộc tội lỗi của Con.con xin mời Chúa ngự vào tấm lòng con, làm chủ đời sống con. Xin ngài bày tỏ cho con ý muốn của ngài và giúp con theo Ngài trọn đời .Amen!

Chúc mừng bạn đã trở về địa vị con cái của đấng chí cao, cả thiên đàng đang reo mừng vì linh hồn của bạn được cứu. Chúa sẽ giữ gìn đức tin và ở cùng bạn!

Nếu bạn đọc được những tin tức tốt lành này hãy chủ động chia sẻ với chúng tôi những gì Chúa Giê-Xu đã làm cho bạn! Thu_thuong_4188@yahoo.com

Vì nhờ ân điển mà bạn được cứu, không phải do công của bạn, nhưng qua đức tin, nó là món quà của Thượng Đế, không phải bời việc làm để không ai khoe khoang.Ê-phê-sô 2:8-9



23 thg 7, 2009

TÂM TÌNH CỦA BÉ THƯƠNG


xin chào các bạn trong tình yêu của cứu Chúa GIE-XU CHRIST!
THương cầu nguyện với CHÚA GIÊ-XU CHRIST bày tỏ cho THương những điều mà TH Cảm tạ dâng lên CHúa đồng thời cũng sẽ khích lệ các bạn.
cảm ơn Chúa Gie-Xu vì đã yêu THương và cho THuong có cơ hội được sinh hoạt hầu việc Chúa tại nhóm Sư Phạm.Nơi đó đã nuôi THương trưởng thành, nơi đó đã khích lệ THương trên con đường bước theo Chúa. Và hôm nay chính tấm lòng của các bạn là động lực thúc đẩy THương chia sẽ những điều THương cảm tạ Chúa.
Nhóm sư phạm cảm ơn Chúa vì công việc của Chúa luôn lạ lùng. Cảm ơn Chúa vì trong những khó khăn nhóm Sư Phạm đã bắt gặp nững tấm lòng , những con người khát khao hầu việc Chúa.nhũng buổi nhóm rất ít người nhưng thật sự ấm cúng và đem lại sự khích lệ cho chính những người đang ngồi nhóm. Chúa đã sử dụng những con người đơn sơ nhất để làm việc Ngài, ban điều hành đã có những buổi họp chương trình thật vui nhộn.những kế hoạch đề ra trong tháng, quý

ISAC với những ý tưởng sáng tạo , đổi mới.
TRƯỞNG luôn kiên định với những mục tiêu.
HẠNH luôn quan tâm đến đời sống của các bạn sinh viên
THƯƠNG hướng đáp ứng đời sống tâm linh cho các bạn bằng lời của Chúa
nhóm Sư Phạm vẫn cầu nguyện cho những chương trình vào đầu năm tới, và cảm ơn Chúa Ngài dự bị những tấm lòng (KIỀU , ĐAVIT, LUYÊN , KẾ, SAM...) để hầu việc Chúa.
Thương cũng muốn chia sẻ một xiu' về đời sống tâm linh của THương
thời gian qua từng đời sống cá nhân trong gia đình Thương xảy ra rất là nhiều chuyện,có nhũng điều TH cảm thấy kinh khủng, TH cảm nhận được sự quấy phá của Satan và công việc của nó.
TH đã rất khao khát được mạnh mẽ, TH ao ước có thể giúp được các cá nhân thành viên trong gia đình. TH đã được làm phép Baptem bằng DDức Thánh linh,CHúa đã cho thương phát triển ân tứ nói tiếng mới ,và được phép dặt tay lên người khác để cầu nguyện chữa lành.
TH cảm ơn chúa JESUS vì đã chữa lành cho họ dưới sụ chúng kiến của TH . NHỮNG điều đó làm th càng tăng dức tin và mạnh mẽ hơn trên con đường bước theo Chúa.
TH là con cái của DDức Chúa Trời thuộc về sự sáng, sự có mặt của TH phần nào ảnh hưởng đến gia đình TH, sự thay đổi nếp sống, suy nghĩ của TH phần nào tác động đến suy nghĩ của gia đìh TH.
TH đã cầu nguyện và khóc rất nhiều với Chúa cầu xin Chúa thiết lập chương trình giải cứu , chữa lanh, và sự cứu rỗi cho gia đình TH, TH cảm ơn chúa vì ngài là đấng tốt lành, thành tín trên mỗi cuộc đời chúng ta.TH tin một ngày không xa Chúa sẽ giải cứu và thay đổi gia đình TH, AMEN!
TH cảm ơn các bạn đặc biệt là TRƯỞNG , HẠNH, C THỦY, là những người trong nhóm luôn cầu thay, động viên giúp đỡ TH trong những ngày vừa qua.
TH NHÂN DANH CHÚA GIÊ-XU CHRIST MÀ CHÚC PHƯỚC ĐẶC BIỆT CHO CÁC BAN ,
NHÂN DANH CHÚA GIÊ-XU CHRIST HỦY PHÁ VÀ TRÓI BUỘC CÁC THẾ LỰC NGĂN CẢN , CHỐNG PHÁ TRÊN ĐỜI SỐNG CÁC BẠN,
TRONG DANH CHÚA GIE-XU CHÚNG TA ĐÃ ĐẮC THẮNG RỒI.NGUYỆN ĐỜI SỐNG CỦA CÁC BẠN LUÔN ĐƯỢC PHƯỚC,VÀ ĐƯỢC CHÚA SỬ DỤNG TRONG CÔNG VIỆC CỦA NHÀ NGÀI.

Trong kỳ trại này TH không thể có mặt vì lý do lịch thi tốt nghiệp của TH trùng với lịch ngày trại, TH cầu thay cho các bạn luôn được xức dầu,trong kỳ trại này được Chúa đụng chạm, gặp gỡ một cách cá nhân,các bạn sẽ minh chứng được quyền năng của chúa trên đời sống của các ban,
TH cầu nguyện cho ĐỨC THÁNH LINH luôn ở cùng các bạn , Thiên Sứ luôn quan phòng các bạn,cho các bạn một kỳ trại phước hạnh và ý nghĩa.
thân chúc các bạn ngập tràn tình yêu thương của chúa GIÊ-XU trong lòng và tuôn chảy trên người khác.

sư phạm ơi hãy gắn kết những tấm lòng,
hãy hiệp một trong đức tin,
hãy sẻ chia tình yêu cho người khác,
hãy giúp đỡ các bạn mới

TH cầu nguyện và tin chắc rằng chúa sẽ phấn hưng nhóm chúng ta, amen!
TH rất xúc động mỗi lần ki hát " bước trên gian lao" TH tặng các bạn , hi vọng nó sẽ khích lệ các bạn trên con đường hầu việc chúa.( TH SE POST NHẠC LÊN SAU HA, HIHI)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

một số hình ảnh sinh hoạt của nhóm

slide of group's pictures

chinh phục sinh viên cho đấng Christ!

chinh phục sinh viên cho đấng Christ!

Tìm kiếm tất cả các bài viết với Education-blogspot-google tool